สังเกตจังหวะให้ดี ตอนไหนที่น่าจะได้เสียวบ้าง

เซ็กส์ คือความสุขและความต้องการที่เกิดขึ้นในคนทุกคน ยิ่งเป็นคู่รักที่ต้องการความสุขสมมากขึ้น ก็ต้องใช้เซ็กส์เป็นตัวกระตุ้นให้คุณและเขากลับมารู้สึกเหมือนวันที่เริ่มคบกันวันแรก วันนี้ เรามีสถานการณ์ต่างๆที่คุณควรมีเซ็กส์ และจำเป็นต้องใช้โอกาสนี้เล่นเซ็กส์แบบหนังโป๊พม่า กันให้ได้ ถ้าพลาดไป คุณอาจจะไมได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เร้าใจ ต่างจากการมีเซ็กส์แบบปกติที่คุณเคยทำมา
เซ็กส์ในอารมณ์โกรธ ว่ากันว่าอารมณ์โกรธคือตัวจุดไฟรักชั้นดี ต่อให้คุณจะโมโหขนาดไหน ถ้าโดนยั่วจนเจ้าโลกตื่นขึ้นมา มีหรือจะปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป ผู้ชายเรียกได้ว่าทุกคน ถ้าได้ตื่นขึ้นมาในอารมณ์ที่กำลังโมโห เซ็กส์ครั้งนั้นจะเด็ดและทำให้คุณจำไม่ลืม พร้อมกับอารมณ์ร่วมที่มากกว่าเดิม ลองนึกดูเล่นๆว่า ระหว่างโมโหคุณได้ระบายอารมณ์ไปกับการร่วมรัก มันจะเด็ดและเสียวขนาดไหน
เซ็กส์คลายเครียด ถ้าคุณกำลังเจอกับปัญหาที่แก้ไม่ได้ หรือต้องรับกับแรงกดดันมากๆจากที่ทำงาน เซ็กส์คือทางออกที่คุณกำลังมองหา มนุษย์ทั่วไปจะมีกลไกการป้องกันตัวเอง ด้วยการหลีกเลี่ยงปัญหาที่กำลังเกิดขึ้น หรือเรียกง่ายๆว่า ไม่พาตัวเองไปเจอความเครียด แต่กับคนที่ต้องเผชิญกับปัญหาร่างกายจะสร้างความรู้สึกหนึ่งขึ้นมารุนแรงเป็นพิเศษ เพื่อลบความเครียดที่เกิดขึ้น ดังนั้นคุณควรมีเซ็กส์ในตอนที่เครียด หนึ่งคือร่างกายจะได้ปลดปล่อย สองคือเวลาดูหนังโป๊พม่าหรือมีเซ็กส์ แล้วร่างกายจะหลั่งสารแห่งความสุข
เซ็กส์ทางไกล เวลาที่คุณและเข้าทำงานกันคนละที่ หรือมีเรื่องที่จะต้องแยกกันอยู่ แยกกันทำงาน อาจจะไม่สะดวกในการพบเจอกันบ่อยๆ การแก้ปัญหาสำหรับคนรักคือเซ็กส์ทางไกล หรือเซ็กส์โฟน ใช้โทรศัพท์ให้เป็นสื่อกลางในการระบายความเหงาออกมา และเสริมความเสียวด้วยจินตนาการระหว่างพูดคุย คุณสามารถช่วยตัวเองไปด้วย หรือเลือกที่จะเป็นฝ่ายรับ คอยตอบสนองเวลาที่เขาเรียกร้องอะไรมาทางคำพูด ไม่จำเป็นต้องสอดใส่คุณก็ทำให้อีกฝ่ายเสร็จได้เหมือนกัน นอกจากนี้อาจจะต้องหัดใช้คำพูดสยิวบ่อยๆและดูหนังโป๊พม่าบ่อยๆ
เซ็กส์ฉลอง การใช้เซ็กส์เป็นของขวัญ หรือเป็นรางวัลในการฉลองอะไรสักอย่าง ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ช่วงเวลาที่คุณกำลังดีใจ หรือปลื้มปิติกับเหตุการณ์ใดอยู่ คุณควรใช้อารมณ์นี้ในการสานสัมพันธ์สวาทแบบในหนังโป๊พม่า กันซะเลย ช่วงที่ร่างกายมีความสุขและสมองรับรู้ว่าเรากำลังมีความสุข คือช่วงที่คุณจะสามารถไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายที่สุดด้วยเช่นกัน เช่น หลังฉลองเลื่อนตำแหน่ง หรือเซ็กส์ของขวัญตำแหน่งพนักงานดีเด่น

This entry was posted in ความรู้เรื่องเซ็กส์. Bookmark the permalink.