แม่บ้านอารมณ์เปลี่ยว

บ้านของผมนั้นค่อนข้างที่จะหลังใหญ่พอตัวครับเพราะว่าพ่อกับแม่นั้นมีฐานะดี และพ่อแม่ของผมก็มักจะไม่ค่อยได้อยู่บ้านเนื่องจากท่านทำงานกลับดึกทั้งคู่ จึงได้มีการจ้างแม่บ้านไว้คนนึงเพื่อคอยทำความสะอาดบ้านแทน แม่บ้านคนนี้ที่พ่อแม่จ้างมาก็อายุซัก 40 ได้มั้งครับ รูปร่างอวบ ๆ ขาว ๆ หน้าตาดูดี ยังดูเต่งตึงถึงจะมีพุงอยู่บ้าง มันตรงสเปคของผมมากเลยทีเดียว ผมในตอนนี้ก็ไม่ได้ทำงานครับ เพิ่งเรียนจบก็อยู่บ้านเที่ยวเตร่ไปตามประสาก่อนไม่ได้รีบร้อนอะไร วันนั้นผมก็เดินเล่นรอบ ๆ บ้านไปเรื่อยก็เดินผ่านห้องน้ำด้านล่างแล้วได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังออกมาเลยแนบหูฟัง เลยรู้ว่าเป็นเสียงแม่บ้านผมเองกำลังครางกระเส่าอยู่ แกคงช่วยตัวเองอยู่นั่นแหละครับพักนึงเสียงก็เงียบไปผมเลยเดินออกไปทันที

วันรุ่งขึ้นผมเดินไปขอกแกว่าจะบอกพ่อกับแม่เรื่องที่แกช่วยตัวเองในเวลางาน แกเลิ่กลั่กมาก ๆ เพราะกลัวถูกไล่ออกผมเลยเสนอให้แกเย็ดกับผมเพื่อแลกกับการช่วยปิดเรื่องนี้ แกก็ยอมแต่โดยดีครับผมเลยจูงแกขึ้นห้อง พอปิดประตูแล้วผมก็ถอดกางเกงออกแล้วนั่งลงบนขอบเตียงให้แกอมควยให้ บอกเลยว่าลีลาการใช้ปากแกเด็ดมาก ๆ ทั้งดูดทั้งเลียเน้นที่หัวควยผมหนักมากจนผมเกือบแตกคาปากแกไปหลายรอบแต่ก็กลั้นเอาไว้ ผมบอกให้แกพอและให้ถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นก็จับแกนนอนถ่างขาบนเตียงแล้วเอานิ้วแหย่รูหีเกี่ยวเบ็ดให้แก พร้อมกับให้แกอมควยผมไปด้วยจินตนาการออกมั้ยครับ นั่นแหละครับผมเกี่ยวเบ็ดให้แกจนหีแกชุ่มน้ำจึงหยุดแล้วเตรียมตัวเย็ดแก

ผมเอาหัวควยถูเม็ดเสียวแกเบา ๆ ก่อนจะสอดใส่เข้าไปในรูหีแก มันมุดหายเข้าไปง่ายดายมากทั้งที่หีแกก็ไม่ได้หลวมนะครับ ผมยังรู้สึกถึงเนื้อของหีแกที่โอบรอบลำควยผมอยู่แต่ผมก็สามารถซอยหีแกได้อย่างไม่ติดขัด แม่บ้านแกเริ่มร้องครางเมื่อผมซอยไปได้ซักระยะหนึ่งและเร่งความเร็วขึ้น โหนกหีแกกระทบกับโคนควยผมเสียงดังแข่งกับเสียงครางของแกเลย ผมซอยอยู่ได้พักหนึ่งแกก็เสร็จนำไปก่อน 1 น้ำ ผมก็หยุดซักหน่อยเพื่อเปลี่ยนท่า จับขาแกถ่างออกให้กว้างที่สุดแล้วให้แกเอามือสองข้างจับเอาไว้ ผมก็เริ่มซอยไปด้วยบีบเค้านมใหญ่เต็มไม้เต็มมือไปด้วย ทั้งเสียวทั้งได้อารมณ์ก่อนที่ไม่นานแกจะเสร็จไปอีกรอบ ระหว่างที่แกกระตุกเสร็จอยู่ผมก็เปลี่ยนไปเย็ดแกท่าหมา โดยจับให้แกอยู่ขอบเตียงแล้วดันควยเข้าให้สุดลำ แม่บ้านผมโก่งตัวรับร้องว่าจุกแต่ผมก็ไม่สนครับ จัดการกระหน่ำใส่สุดแรงและสุดลำควย ยิ่งเข้าไปลึกหีแกยิ่งตอดควยผมหนักมาก จนแกเสร็จไปรอบที่ 3 นั่นแหละครับผมจึงกลั้นเอาไว้ไม่ได้อีก แตกในหีแกฉีดน้ำเงี่ยนใส่ไปเต็ม ๆ แกเอาหน้าฟุบลงบนที่นอนโก่งตูดรับน้ำเงี่ยนผมเต็มที่ ก่อนที่ผมจะชักควยออกให้มันทะลักไหลออกมา ผมนั่งดูอย่างภูมิใจขณะที่แม่บ้านก็ขมิบกลีบหีอวบ ๆ ไล่น้ำเงี่ยนออกมา

This entry was posted in เรื่องเสียว and tagged , , , . Bookmark the permalink.