ดูยังไงว่าแฟนของเรากำลังหลอกใช้เราหรือเปล่า

คุณไม่เจอเพื่อนกับครอบครัวของเขาเลย
เมื่อคุณคบกับใครแล้วคุณรักเขามาก ๆ คุณก็อยากที่จะอวดเขาให้กับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณให้ได้รู้จักเขา แต่ถ้าเขาไม่เคยพาคุณไปรู้จักกับเพื่อนของเขาเลย ไม่พาไปรู้จักครอบครัวของเขาเลยนี่อาจจะเป็นสัญญาณว่าคุณกำลังโดนหลอกใช้อยู่ก็ได้นะ สังเกตอีกอย่างคือเขาจะแอบเปิดคลิปหลุดไทยแต่ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย
เพื่อนของคุณไม่ชอบเขา
อันนี้ต้องขอดอกจันใหญ่ ๆ เลยนะ ต้องเป็นเพื่อนที่ดีเท่านั้น ถ้าเพื่อนของคุณเตือนเกี่ยวกับผู้ชายคนที่คุณคบอยู่คุณจะต้องช่างใจฟังเขาสักนิด เพราะเขาคือคนที่มองด้วยความเป็นจริง เพื่อนของคุณอาจจะเห็นพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจของแฟนคุณ ซึ่งคุณอาจจะไม่เห็นเพราะตอนหลงอะไรก็ดีไปหมดใช่มั้ยล่ะ
เขาเห็นแก่ตัวในเรื่องบนเตียง
เมื่อคุณและเขาคบกันมันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีเรื่องบนเตียง ถ้าผู้ชายเขารักคุณจริง ๆ เขาจะอยากให้คุณมีความสุขไปพร้อมกับเขา แต่ถ้าเขาสนใจแค่ความสุขของเขาคนเดียวในการร่วมรัก โดยที่ไม่สนใจความรู้สึกของคุณเลยอาจจะหมายถึงเขาเห็นคุณเป็นที่ระบายในเรื่องเซ็กส์ไม่ต่างจากคลิปหลุดไทยก็ได้นะ
คุณต้องเป็นคนที่ต้องจ่ายตลอด
ใคร ๆ ก็ชอบสายเปย์ใช่มั้ยล่ะ แน่นอนถ้าคุณจ่ายให้เขาตลอด ไปเที่ยวกันสองคนคุณก็เป็นคนออกเงินซะส่วนใหญ่ หรืออีกอย่างเวลาเขาอยากได้อะไรเขาก็จะขอคุณ ขอให้ซื้อให้หน่อย คุณต้องเอะใจแล้วนะว่าเขาคบกับคุณเพราะเรื่องเงินหรือเปล่า เผลอๆเขาอาจจะแอบเอาเงินคุณไปเข้ากลุ่มคลิปหลุดไทยด้วยก็ได้
อยู่ดี ๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ
ใครเคยเจอแฟนหายเก่งบ้าง ทักมาคุย 1 วัน หายไป 2 วัน หรือเจอกันได้แปบเดียวเขาก็มีธุระอีกแล้ว นี่เป็นอาการที่น่าสงสัยมาก ๆ คนทั่วไปเขาต้องอยากคุยอยากเจอกับแฟนใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้าแฟนคุณหายบ่อยแบบนี้เขาอาจจะมีครอบครัวหรือแฟนอีกคนที่เขารักมากกว่าคุณหรือป่าว เผลอๆเขาอาจสนใจคลิปหลุดไทยมากกว่าคุณ ต้องลองเช็คให้ดี ๆ น๊าถ้าแฟนคุณมีอาการแบบนี้
เขาจะเป็นคนเลือกทุกอย่าง
ไม่ว่าจะเป็นจะไปเที่ยวที่ไหน จะไปกินอะไร เขาจะไม่เคยถามคุณเลย นั่นแสดงออกให้เห็นว่าเขาไม่แคร์คุณเลยไม่ได้รักคุณเลยเขารักแต่ตัวเอง เขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบ แต่ยังไงเราก็เลือกได้ว่าอยากจะมีคนแบบนี้ในชีวิตหรือเปล่า
ถ้าแฟนของคุณมีนิสัยแบบนี้ล่ะก็ แสดงให้เห็นได้เลยนะว่าเขาไม่ได้แคร์คุณเลยจริง ๆ เราต้องตาสว่างเราจะไม่ให้โอกาสกับผู้ชายแบบนี้มาทำร้ายเราอีก เราควรได้รับความรักที่ดีอย่าเอาตัวเองไปจมปลักกับสิ่งไม่ดีอยู่เลย การเดินออกจากชีวิตใครซักคนมันอาจจะยากแต่มันทำได้จริง ๆ นะ

This entry was posted in 108รัก, สาระทั่วไป. Bookmark the permalink.