ห้องสมุดสุดเสียว

หยกเป็นคนดูแลห้องสมุดอยู่ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งค่ะ กับมีรุ่นพี่อีกคนนึ่งชื่อพี่จอยค่ะ อยู่ ม.5 ส่วนเราอยู่ ม.4ในคิดความของหยก หยกคิดว่า หยกชอบพี่จอยค่ะ พี่จอยเป็นทั้งนักกีฬาโรงเรียน จะเรียกเป็นสาวหล่อมั้ยก็ไม่ค่ะ ผมยาว เวลาจะน่ารักก็น่ารัก เวลาจะหล่อก็หล่อค่ะ มันมีเสน่ห์มากๆสำหรับหยก

ในโรงเรียนของหยกมีทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายเข้ามาจีบพี่จอยค่ะ แต่พี่จอยเหมือนจะไม่สนใจใครสักคน แต่ว่าในใจหนูลึกๆก็ต้องการให้พี่จอยมาชอบหนูเหมือนกัน ให้เหมือนกับนิยายที่หยกอ่านเป็นประจำ

 

แล้ววันนึ่งที่ความฝันของหยกก็เป็นจริงค่ะ วันนั้นพี่จอยมาเป็นบรรณารักษ์กับหนูสองคนเป็นปกติ แต่วันนั้นรู้สึกว่าเป็นวันกิจกรรมโรงเรียนอะไรซักอย่าง ทำให้ห้องสมุดไม่มีคนเลย มีเพียงแค่หนูกับพี่จอยสองคน เราก็ต่างพูดคุยกันและกันค่ะ หนูก็ถามไปเรื่อยแซวบ้างไปเรื่อยๆหนูได้เห็นรอยยิ้มของพี่จอยนั้นก็ยิ่งทำให้ใจหนูเริ่มละลาย หน้าอยู่ๆก็แดงขึ้นมาเฉยๆเลย จนพี่จอยถามว่าเป็นอะไรมั้ย แล้วเอามือมาสัมผัสที่หน้าผากของหนู ยิ่งพี่จอยใกล้หนูยิ่งฟิวขาดค่ะ เลยเข้าไปกอดแล้วสารภาพไปว่าหนูชอบพี่จอย พี่จอยก็ไม่พูดอะไรค่ะได้แต่ลูบหัวหนูไปซักพัก นานอยู่ค่ะ จนพี่จอยถามว่าชอบพี่ตรงไหน หนูก็บอกข้อดีของพี่จอยไปเรื่อยๆค่ะ พี่จอยก็ขำค่ะ พี่จอยก็ถามว่าแล้วนมพี่นุ่มมั้ย หนูก็งงว่าทำไมพี่จอยถึงถามเรื่องนม หนูก็เพิ่งรู้สึกค่ะว่าคือพี่จอยไม่ได้ใส่บรามาค่ะ หนูเลยผลักตัวออกแล้วขอโทษพี่จอยยกใหญ่เลยค่ะ พี่จอยยิ้มแล้วเข้ามาหยิกแก้มหนูเบาๆแล้วเอาหน้ามาใกล้ แล้วถามหนูว่า แล้วไม่อยากลองจับดูหรอ จากนั้นพี่จอยก็เอามือหนูไปจับที่หน้าอกพี่จอย แล้วถามว่านุ่มมั้ยอยากจับนานๆก็ได้นะ หนูก็จับไปเขินไปค่ะ ตัวพี่จอยก็กระตุกหน่อยๆก็ถามมาอีกว่า อยากสัมผัสปากพี่มั้ย นุ่มนะ หนูก็เอานิ้วมาลูบที่ปากค่ะ พี่จอยก็หัวเราะเบาๆค่ะ แล้วบอกว่า ไม่ใช่แบบนี้ มันต้องแบบนี้ จู่ๆพี่จอยก็เข้ามาจูบหนู

ต้องบอกเลยค่ะ ในหัวหนูตอนนั้นมันเหมือนมันอะไรหนักมาอยู่ที่หัว ตัวหนูร้อน คิดอะไรไม่ออกถึงจะไม่เคยจูบจริงแต่ก็เคยเห็นในคลิปโป๊ะมาบ้าง รู้ตัวอีกทีพี่จอยก็เอามือจับที่นมของหนูแล้วค่ะ พี่จอยก็บอกว่า ชอบหยกมาซักพักแล้ว ชมหนูว่านมใหญ่ พี่จอยก็ถอดเสื้อหนูแล้วดูดไปที่หัวนม หนูทั้งหน้าแดงทั้งเสียว เหงื่อออกเลยค่ะทำอะไรไม่ถูก ตัวแข็งเหมือนหิน สิ่งที่รู้สึกได้อย่างเดียวคือพี่จอยเป็นฝ่ายที่เข้ามาเล้าโลมหนูไม่หยุดเหมือนในคลิปโป๊ะ

จากนั้นพี่จอยก็พาหนูไปที่ซอกตู้ของชั้นหนังสือ เพื่อไม่ให้ใครเห็น จากนั้นก็ค่อยๆ กกน ของหนู แล้วบอกหนูว่า ตรงนี้ของหยกก็น่าจะอร่อยนะ จอยเคยดูในคลิปโป๊ะเลสเบี้ยนมา หลังจากพี่พี่จอยก็เริ่มที่จะเลียตรงนั้นหนูร้องครางออกมาเบาๆ มือทั้งสองข้างทำได้แค่จับไปที่ไหล่ของพี่จอย หนูทั้งเสียวทั้งตัวเกร็งสายเอวไปมา จากนั้นพี่จอยก็ถอดเสื้อแล้วบอกว่าคร่าวนี้หยกก็ช่วยพี่ดูนมด้วยนะ ใช่ค่ะหนูก็ดูดคืน นมของพี่จอยทั้งนุ่มทั้งหอมมากค่ะ พี่จอยก็เอามือหนูมาจากที่ตรงนั้นของพี่จอย แล้วลูบขึ้นลงๆ ตัวของพี่จอยก็เริ่มสั่นๆค่ะ ตรงนั้นของพี่จอยมีน้ำออกมาด้วย และแฉะมากๆ จนพี่จอยเอานิ้วกลางของหนูสอดใส่เข้าไปที่ของพี่จอยถึงจะไม่เคยทำแต่ก็เคยดูคลิปโป๊ะ (หนังเอ็กออนไลน์.com) พี่จอยบอกว่าช่วยทำให้พี่หน่อยนะ นั้นล่ะแบบนั้นล่ะ อ้าา ซิ๊ดด หน้าพี่จอยเริ่มที่จะเคลิ้มมากๆ คร่าวนี้พี่จอยก็ทำให้หนูด้วย หนูอาการก็ไม่ต่างกัน เราทั้งสองคนต่างทำด้วยกัน มีความสุขกันทั้งคู่ ไม่นานนักพี่จอยก็บอกให้เราทำเร็วขึ้น พี่จอยก็ทำให้เราเร็วขึ้น ความรู้สึกหนูตอนนั้นเหมือนฉี่มันจะออกมา แต่มันก็ไม่ใช่จะหนูทนไม่ไหวจะรู้สึกอะไรเหลวๆออกมา แต่มันรู้สึกดีมากๆค่ะ และดูเหมือนพี่จอยก็จะเสร็จเหมือนกัน เราสองคนยิ้มด้วยกันและกัน แล้วจูบปากกินนิดหน่อย แล้วชวนออกไปกินข้าว จับมือไปด้วยกัน

This entry was posted in เรื่องเสียว. Bookmark the permalink.