ทำไมคุณถึงร้องไห้หลังมีเพศสัมพันธ์กันล่ะ

                  การที่คุณร้องไห้หลังจากร่วมรักนั้นเกิดได้จากหลายปัจจัยโดยเฉพาะสาวๆที่จะร้องบ่อยๆไม่ว่าจะเป็นเพราะว่าเจ็บหรือซีเรียสรวมไปถึงสับสนและอายทว่าจะดีกว่าหรือไม่ถ้าคุณไม่ต้องมานั่งรู้สึกเช่นนี้อีกต่อไปเพราะการที่คุณได้รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้คนเราต้องร้องไห้หลังมีเซ็กส์นั้นมันก็อาจจะช่วยให้หาวิธีรับมือหรือแก้ไขสาเหตุดังกล่าวได้อีกอย่างมันจะช่วยให้คุณมีประสบการณ์ทางเพศที่ดีขึ้นได้ด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าการร้องไห้หลังจากดูหนังเอวีซัปไทยแล้วร่วมเพศกันนั้นมันเป็นเพราะอะไรกันแน่และมันจะสามารถจัดการได้อย่างไรไปดูกันได้เลย

ข้อหนึ่ง ตกอยู่ในสภาวะที่เกินจะรับได้ เมื่อคุณอยู่ในสภาวะนี้ก็มักจะทำให้สับสนไม่น้อยจนบางครั้งมันก็เยอะเกินที่คุณจะรับไหวไม่ว่าจะเป็นตอนที่สวมบทบาทในตอนที่ร่วมรักเหมือนในหนังเอวีซัปไทยหรือเจอความแฟนซีที่ไม่เคยพบมาก่อนจนทำให้คุณเกิดอารมณ์ที่มันตึงเครียดขึ้นมารวมไปถึงอารมณ์ที่มันไม่คงที่ก็ด้วยหรือบางครั้งมันก็อาจจะเกิดมาจากความกลัวแล้วกลับมาอยู่ในจุดที่มีความสุขอีกครั้งและด้วยอารมณ์ที่มันไม่คงที่เช่นนี้มันจึงทำให้น้ำตาคุณหลั่งออกมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจากนี้สาเหตุอาจจะมาเพราะความคาดหวังที่มีจะมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมเหมือนในหนังเอวีซัปไทยแต่ร่างกายกลับไม่ได้สนองเช่นนั้นเลยทำให้คุณอึดอัดและเครียดจนร้องไห้ออกมาในที่สุด

ข้อสอง คุณซีเรียสเมื่อมีเซ็กส์ การที่คุณร้องออกมานั้นอาจจะเพราะคุณกำลังซีเรียสและกลัวอยู่หรือไม่และเมื่อคุณกำลังตกอยู่ในสภาวะนี้แต่อีกฝ่ายดันอยากดูหนังเอวีซัปไทยและร่วมรักกับคุณก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทิ้งความวิตกกังวลไปแล้วมีเซ็กส์โดยในขณะที่ร่างกายของคุณกำลังเคลื่อนไหวแต่ความคิดคุณคงไม่ได้จดจ่ออยู่ตรงนั้นมันจึงเป็นเหตุให้น้ำตาของคุณไหลรินออกมาในตอนที่กำลังร่วมเตียงนั่นเองหรืออาจจะเป็นเพราะคุณเครียดกลัวว่าเซ็กส์มันจะไม่ดีจนอีกฝ่ายไม่พอใจก็อาจทำให้คุณร้องไห้ได้เช่นเดียวกัน

ข้อสาม คุณสับสนกับการร่วมรัก เราว่ามันเป็นปกติที่จะเกิดขึ้นได้หลังจากที่คุณดูหนังเอวีซัปไทยและร่วมรักกันนั่นเพราะว่าคนรักและคุณอาจไม่ได้มีรสนิยมที่ไปในทางเดียวกันหรือทำในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ต้องการจนไม่พอใจซึ่งเมื่อปัญหาที่มันเกิดขึ้นไม่ได้รับการแก้ไขอย่าถูกต้องก็อาจจะทำให้คุณเริ่มรู้สึกสับสนกับความต้องการทางเพศและความรู้สึกที่มีต่ออีกฝ่ายจนส่งผลไปถึงเรื่องเพศสุดท้ายมันก็กลายเป็นน้ำตาออกมาเพราะเกิดความสับสนอยู่ในใจลึกๆนั่นเอง

This entry was posted in 108รัก. Bookmark the permalink.