เซ็กส์หมดสนุกมันเพราะอะไรกันบ้างนะ

คุณก็รู้ใช่ไหมเรื่องบนเตียงกับคู่รักนั้นมักเป็นอะไรที่คนรักกันทุกคนต้องมีและถึงมันจะได้เป็นแค่สิ่งที่จะทำให้ความรักก้าวเดินต่อไปได้แต่เชื่อไหมว่ามันกลับมีผลกระทบมากมายหากเซ็กส์กับความรักมันกลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อหรือไม่ได้ช่วยสร้างความเร้าใจได้ไม่ว่าจะฝ่ายไหนก็ตามสุดท้ายอาการที่จะเกิดขึ้นนั้นมันก็คือหมดรักและไม่สามารถดูหนังAVด้วยกันได้ไงล่ะและนอกจากนี้ยังมีสิ่งรอบข้างอื่นๆที่สามารถทำให้รักกับเซ็กส์ของคุณน่าเบื่ออีกด้วยนะแล้วมันจะคืออะไรบ้างเราไปดูกันเลย
1.เวลาที่ไม่เท่ากัน เนื่องจากต่างคนก็มีหน้าที่การทำงานที่เยอะพอกันทำให้แทบจะไม่มีเวลาว่างในการดูหนังAVและขึ้นเตียงกันเลยหรืออาจจะมีบ้างแต่เซ็กส์ไม่ได้อย่างที่หวังเพราะพอกลับบ้านมาทั้งคู่ก็เหนื่อยและเครียดกันมากพอแล้วสุดท้ายแล้วการมีอะไรกันมันก็ไม่ได้เกิดจากความรักและเข้าใจแต่กายเป็นหน้าที่ที่ต้องทำซะงั้นเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้เรื่องบนเตียงน่าเบื่อและหมดสนุกก็ควรจัดตารางเวลากันเสียใหม่แล้วหาเวลามาดูหนังAVด้วยกันบ้างความเครียดที่เกิดขึ้นก็จะได้ลดลงไปด้วยไงล่ะ
2.การร่วมรักน่าเบื่อเข้าทุกที ถึงแม้ว่าการได้ร่วมรักกันจะสามารถสร้างความสนุกได้ก็ตามแต่มันก็สามารถเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายได้เหมือนกันถ้าหากว่าคุณยังมัวแต่ดูหนังAVและเอากันในที่เดิมๆจนทุกอย่างสามารถคาดการณ์ได้หมดแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปแบบนี้มันก็คงไม่ดีนักเพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสก็ควรเปลี่ยนสถานที่ในการดูหนังAVและร่วมรักกันบ้างหรืออาจจะมีอะไรเพิ่มเติมอย่างของเล่นเซ็กส์ด้วยก็ดีแค่นี้ก็สามารถเติมเต็มรสชาติแห่งรักได้แล้วล่ะ
3.หวังว่าเซ็กส์จะเป็นเหมือนที่คิด การที่คุณหวังว่าเรื่องบนเตียงมันจะต้องออกมาดีเหมือนในหนังAVที่คุณวาดไว้มันก็สามารถทำให้คุณความสุขได้นะเพราะงั้นเป็นเรื่องจำเป็นมากที่คุณจะต้องจับเข่าเข้าหากันแล้วพูดไปเลยว่าต้องการให้มันเป็นแบบไหนถ้าหากเขาทำไม่โดนใจจะได้ไม่ต้องมานั่งรู้สึกไม่ชอบใจทีหลังอีกย่างจะได้ช่วยพากันสานฝันไปยังเซ็กส์ที่พวกคุณต้องการได้อีกด้วยนะอีกอย่างคุณต้องไม่หวังมากเกินไปด้วยละว่ามันจะเป็นไปตามที่คุณต้องการซะหมด
4.ไม่ค่อยจะมั่นใจ นี่ก็คืออีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้เซ็กส์ต้องหมดความตื่นเต้นโดยคุณคงไม่มั่นใจกับหุ่นหรือน้อยใจว่าเซ็กส์มันจะไม่ดีแต่เราบอกก่อนเลยว่าแบบนี้จะทำให้เซ็กส์ของคุณนั้นจะไม่เกิดขึ้นในครั้งต่อไปอีกแน่เพราะฉะนั้นคุณไม่จำเป็นต้องอายเรื่องไหนทั้งนั้นเพียงแค่ทำตัวให้เป็นธรรมชาติเหมือนในหนังAVแค่นี้เซ็กส์ก็เร่าร้อนแล้ว

This entry was posted in สาระทั่วไป. Bookmark the permalink.